Dahil sobrang natutuwa kami sa Naruto jutsus ni Kuya, lagi naming sinasabi (randomly) yung Ninpou, Chojuu Giga! (Ako taga sabi nung “ninpou” si kuya sa “choujuu giga”)
At dahil notorious si kuya sa pag-s-sleep talk biglang na-kwento ni younger bro na…
Revin: Kuya! Nag-choujuu giga ka bigla nung isang gabi! HAHA! Nagulat nga ako e!
*tawanan kaming 3* LOOOOOOOL. BWAHAHAHAHAHAHAHA!
#blog #naruto #naruto shippuuden #funny #lol #family #story
- Boy: Hi baby!! Kamusta ka na? Ang saya saya ko ngayon!!
- Girl: Teka lang text ka na lang mamaya. Busy ako kasi sa thesis namin.
- Boy: Ehh mamaya na yan baby. Usap muna tayo. Miss na kasi kita ehhh :)
- Girl: Kailangan ko ngang matapos to, kasi nga malapit na ang due nito.
- Boy: Sige na baby, minsan lang naman ako man lalambing ng husto eh. Gusto kita makasama ngayon, ipagpabukas mo na lang yan. Please? :D
- Girl: Ano ba kase?! Bigyan mo naman ako ng oras sa sarili ko oh?! Hindi mo ba naiintindihan?! Project ko to! Thesis namin!! PWEDE BA? ORAS NAMAN!! HINDI NAMAN IKAW LAGI SAYO IIKOT ANG MUNDO KO!! WAG MO NGA MUNA AKO I TEXT!!
- Boy: Sorry baby. Mahal na mahal po kita. Sige po.. Sorry.. Text na lang kita mamaya...
- Boy: Hi baby, hindi ko matiis na hindi ka itext. Gusto ko po talagang makausap ka. Gusto ko maging masaya ulit :D
- Boy: Hi baby, hindi ka parin nag rereply.. Kamusta na po thesis mo diyan?
- Boy: Baby... Di ka pa rin nag rereply.. Nag aalala na po ako sayo...
- Boy: Baby 10pm na... Dalawang Oras ka ng hindi nag rereply sakin, ui miss na po kita. I love you po...
- Boy: Uhm baby.. I love you. Sana po ok ka lang diyan. Andito lang ako palagi, malapit na kitang laging makasama :)
- Girl: Diba sabi ko sayo mag tetext ako sayo pag tapos na ko dito sa THESIS ko?! Hindi mo ba naiintindihan yun?!!? Ano bang mahirap sa BUSY at hindi mo maintindihan?! Parang wala ng bukas eh. Ang OA mo naman! Pwede ba?! Matulog ka na lang!
- Boy: Sorry baby.. Ok po.. Goodnight po sayo. I love you.. Mag iingat ka palagi, lagi kitang babantayan. Andito lang ako, hindi ako mawawala sayo.
- Girl: Baby, gising na po. Sorry po kagabi sa mga nasabi ko. Busy lang talaga ako. Kain ka na po, papasok na ako..
- Girl: Gising ka na, papasok ka na. Text mo ko pag gising mo..
- Girl: Ui, bakit hindi ka pa nagtetext. Break na namin. Pumasok ka ba? Wala ka bang load? Ui... Text naman..
- Boy: Anak.. Iniwan na niya tayo.. Iniwan na ko ng anak ko at iniwan ka na rin ng kasintahan mo. Iniwan na niya lahat ng mahal niya sa buhay. Nasabi ba niya sayo na may taning ang buhay niya? Ngayon ang pangatlong taon na ibinigay ng doktor sa kanya, akala namin hindi totoo, wala naman kasi makakapagsabi ng buhay ng isang tao. Pero nagulat kami, hindi na rin kinaya ng puso niya. Ginigising namin siya kaninang umaga, hindi na siya nagigising. May huling text pa nga sayo, na hindi na send ito ang sabi niya sayo anak " Mag-iingat ka palagi, masaya ako sa pupuntahan ko, huwag kang iiyak. Pasensya hindi ko sinabi sayo, ayaw kong ipaalam sayo dahil ayaw kong mamroblema ka sa kalagayan ko, pati sa thesis mo, ayaw kong dumagdag. Hindi ko alam kung swerte pa kong sisinagan ng araw bukas. Araw-araw akong nagdadasal na sana bigyan niya ako lagi ng araw para makita ka, araw para makasama ka, sobrang mahal kita. Sayang, yung huling araw ko dito di man lang kitang nakausap. Pero naiintindihan kita.. Baka nga naman ikabagsak mo pa yan. Sorry talaga. I love you baby, promise me. Magiging matatag ka. Nasa tabi mo na ako ngayon.
There was once a boy who had cancer and only had a month to live. In a record shop he frequented, there was a girl he liked. Just to talk and spend time with her for his last month, he visited everyday and bought a CD.
After a month of visits, the boy died.
The girl got curious because the boy wasn’t visiting her anymore so she went to his home and asked about him. His mother told her that he has died already. She was lead to his room and found out that all the CD’s he bought were still unopened.
When she saw all of those, she cried so hard for she also had feelings for him. Inside the CD packs is where she kept all of her love letters for him.
One day, a mosquito and a hen fell in love with each other.
In one of their dates, they kissed each other and both of them died after.
The mosquito died of bird flu and the hen died of malaria.
- Girl: Let's break up. Return to me everything I gave you.
- Boy: Okay.
- Boy: Let's start with kisses.
- : ))))
Once there was a girl who felt insecure about her boyfriend’s ex-girlfriend whom she was compared to. Obviously the ex-gf is more talented than her and maybe even more good looking
One night, she asked her bf,
“She’s everything that you’ve been dreaming of. Why did you let her go?”
Her BF stopped and smiled,
“YES, she’s everything I’ve been dreaming of…
…but you’re everything I’ve been praying for.”
A boy and his were riding a motorcycle when the boy realized that his breaks were defective. He was over the speed limit and he did not tell her about it. He knew that they’ll get into a grave accident.
Girl: You’re too fast! Please slow down! I’m scared.
Boy: Okay, but could you take of my helmet and put it on?
The girl took the boy’s helmet off and put it on her. (He did this so that the girl will have the chance to survive.)
Girl: Done! So could you please slow down now?!
Boy: Just give me one tight hug then I’ll slow down.
The girl hugged the boy as tight as she can. (He wanted to feel her hug in the last moments in his life.)
In the newspapers on the next day: Two teenagers in a motorbike accident. Only the girl survived.
#love #originals #romantic #story #sweet
A tired man came home late from his whole day hard work. His 5-year-old son was waiting for him at the door.
Son: Dad, may I ask you a question?
Son: Dad, how much do you make an hour?
Dad: That’s not your business.
Son: Please tell me.
Dad: $20 per hour.
Son: Dad, may I please borrow $10?
The man got angry and shouted at his son and told him to go to bed. The little boy went to his room and shut the door. After some time, the man had calmed himself and went to the room of his son and said:
Dad: Sorry for being so hard earlier. Here’s the $10 you asked for.
Son: (smiled) Thank you so much dad!
Then the boy took out some coins he had kept under his pillow. He counted them and said:
Son: Dad! I have $20 now. (smiles) Can I buy an hour of your time? Please come home early tomorrow. I want to have dinner with you.
#originals #story #lesson #moral #family #father #son
A boy gave his girl a bouquet of roses at the end of their date.
The girl went home and was so happy with the roses that she realized that the rose in the center was fake.
She became confused then she read the letter that came with the flowers.
“Until the rose at the center withers, that’s the day I’ll stop loving you.”
#love #story #cute #romantic #originals #tagalog #pinoy